Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại

Độ cao của các món đồ nội thất ngày càng thấp hơn thậm chí là sát xuống sàn nhà, điều này tạo phong cách đơn giản, hiện đại, tiện dụng… Xu hướng này được các nhà thiết kế nội thất hiện nay quan tâm chú ý phát triển.


Không chỉ có vẻ bề ngòai thanh thoát, sang trọng, hiện đại, phong cách nội thất thấp sàn còn mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Kiểu thiết kế này sẽ mang đến thuận tiện cho người sử dụng khi làm vệ sinh phòng bởi bạn sẽ không mất nhiều công sức và thời gian vì mọi đồ vật hầu hết ở dạng trơn và không hề có gầm.


alt


alt


Trong phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại không chỉ có giường được hạ thấp xuống mà toàn bộ các vật dụng nội thất trong phòng ngủ cũng thường đồng bộ và được hạ thấp xuống mặt sàn như hệ thống cửa sổ, rèm cửa, đèn ngủ, tủ kệ…

Nếu như phong cách cổ điển thường cầu kỳ về chi tiết, gầm cao và cần không gian lớn để sắp đặt thì phong cách nội thất thấp sàn được xem là thân thiện, trẻ trung, hiện đại và tạo nhiều khoảng trống cho không gian sinh hoạt.


alt


Tủ kệ không có chân, thiết kế đơn giản, hay các loại gối lười, gối tựa được đặt ngay trên sàn gỗ hoặc thảm phòng ngủ để tạo ra khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thay cho bàn ghế.

Vì là phong cách khá đơn giản nên cần đến sự sáng tạo của người thiết kế để không gian nội thất trở nên bớt đơn điệu nhàm chán, thiếu sức sống. Bạn cần lưu ý loại bỏ những vật dụng không cần thiết để tạo ra một khoảng không gian sinh hoạt thoáng và rộng tối đa. Đường nét, bố cục, màu sắc cũng cần được phối hợp hoàn hảo tạo nên độ sang trọng, trang nhã của đồ vật.


alt


Đối với việc chiếu sáng cho phòng ngủ, các thiết bị phải được lắp đặt sao cho hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp của nội thất. Sẽ không còn ý nghĩa nếu như ánh sáng không được thiết kế hợp lý, đồng bộ, thậm chí còn làm cho căn phòng trở nên buồn tẻ, đơn điệu.

Phong cách phòng ngủ hiện đại chỉ sử dụng 3 màu chủ đạo gồm màu nền, màu tạo ấn tượng và điểm nhấn. Thông thường, màu trắng luôn xuất hiện với tư cách là màu nền, đen, vàng, đỏ sẽ là màu gây ấn tượng độc đáo, màu tạo điểm nhấn có thể là xanh lá, xanh da trời hoặc tím.

 

(Hùng Cường)


  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English