Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Website phiên bản mới

Nguyen Vu - Victorwood website

Trong nổ lực hỗ trợ khách hàng ngày một tốt và chuyên nghiệp hơn. Website Nguyên Vũ - Victorwood đã được Ban Lãnh Đạo công ty đầu tư xây dựng lại hoàn toàn mới với nhiều tính năng hữu ích cho khách hàng khi truy cập, tham khảo thông tin.

 

Ngày 1/2/2010: Website Nguyên Vũ - Victorwoodvn đã chính thức chạy phiên bản hoàn toàn mới, hỗ trợ hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Website được thiết kế với giao diên hiện đại và chuyên nghiệp, hệ thống thông tin được trình bày rõ ràng với nhiều tính năng hữu ích.

 

Mục Giới Thiệu Sản Phẩm là tâm điểm của website được thiết kế dưới hình thức show-room online, tại đây Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của Nguyên Vũ - Victorwood theo từng phân mục cụ thể, dễ tham khảo. Mỗi sản phẩm được giới thiệu đến Quý Khách một cách chi tiết và đầy đủ: bao gồm hình ảnh sản phẩm thực tế được chụp ở nhiều góc cạnh khác nhau, các thông tin chi tiết của sản phẩm, tính năng của sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu, công nghệ, tài liệu kỹ thuật đi kèm,...đều được trình bày rõ ràng, mạch lạc.

 

Ngoài ra, Khách Hàng còn có thể tìm kiếm sản phẩm đang quan tâm với tính năng tìm kiếm của website, hoặc sử dụng tính năng chia sẻ link của sản phẩm để chia sẻ thông tin đang quan tâm đến bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác, tín năng in thông tin cũng được tích hợp ngay trên trang giới thiệu chi tiết sản phẩm giúp quý khách nhanh chóng in thông tin về sản phẩm đang quan tâm.

 

Các nhà lãnh đạo của Nguyên Vũ - Victorwood rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm của mình, nên mục Rừng là nơi giới thiệu về nguồn nguyên liệu này. Các thông tin về công ty, nhà máy, khách hàng,...của Nguyên Vũ- Victorwood cũng được thông tin trên website tại  mục Giới Thiệu Về Công Ty.

 

Bản thông tin được đặt ở phân mục Tin Tức sẽ là kênh thông tin của Nguyên Vũ - Victorwood trên website. Tại đây, thông tin được phân làm 3 phân mục chính: thông tin chung, thông tin tuyển dụng, và thông tin nội bộ.

 

Mục Hỗ Trợ là nơi Khách Hàng có thể tìm kiếm các thông tin hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Nguyên Vũ - Victorwood thông qua hình thức các câu hỏi - đáp. Tuy nhiên, nếu không tìm thấy thông tin  đang quan tâm, Quý Khách có thể đặt câu hỏi trực tiếp đến Nguyên Vũ  - Victorwood thông qua form đặt câu hỏi tại đây. Ngoài hỗ trợ về thông tin, Nguyên Vũ - Victorwood còn xây dựng một trung tâm Download cho phép khách hàng có thể download các file tài liệu, video, ebook, e-catalogue,....mà Nguyên Vũ cung cấp và chia sẻ đến Khách Hàng, tuy nhiên, một số download cần có sự đồng ý của Nguyên Vũ-Victorwood.

 

Với tiêu chí luôn muốn hiểu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nguyên Vũ - Victorwood luôn mong muốn lắng nghe các phản hồi về sản phẩm & dịch vụ từ Khách hàng. Các thông tin liên hệ của Nguyên Vũ - Victorwood được đặt tại mục Liên Hệ, và nhằm tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng, Quý Khách có thể liên hệ đến Nguyên Vũ -Victorwood thông qua Form Liên Hệ online tại website.

  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English