Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Hội chợ đồ gỗ - Trang trí nội thất VN Vifa Home 2011

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TPHCM) từ ngày 11 đến 14-11-2011.


Với dự kiến 450 gian hàng, VIFA HOME 2011 qui tụ nhiều nhà sản xuất đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất danh tiếng: Gỗ Trường Thành, Hoàng Anh Gia Lai, Rossano, Thanh Dũng, gỗ mỹ nghệ Bảo Mộc, kiến trúc AA, nệm Ưu Việt, chăn ra Edena, kiếng Đình Quốc…

 

alt

 

Ngoài việc mua bán trực tiếp tại hội chợ, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội kết nối với các đối tác mới trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ, đầu tư xây dựng, nhà thầu, nhà thiết kế. Đặc biệt, VIFA Home một lần nữa nhấn mạnh thông điệp đến người tiêu dùng về ưu thế cạnh tranh của đồ gỗ & trang trí nội thất VN trong bối cảnh hàng hóa Trung Quốc ngày càng không còn rẻ và cả những khiếm khuyết về chất lượng, mẫu mã.

 

alt

 

Theo ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch HAWA: “Trong xu hướng sử dụng đồ gỗ và mẫu trang trí nội ngoại thất ngày càng tăng cao của người dân VN chắc chắn VIFA HOME 2011 hứa hẹn sẽ là nơi giao dịch sôi động, là cơ hội để các doanh nghiệp phô diễn tầm vóc, năng lực và đẳng cấp của mình với thị trường đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất VN”.

 

(Báo Sài Gòn Giải Phóng)

  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English