Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nguyên Vũ tham gia hội chợ Vifa 2012

alt

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ xuất khẩu Viêt Nam 2012 (gọi tắt là VIFA), diễn ra từ ngày 11/3 - 14/3/ 2012 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.


VIFA là hội chợ nổi tiếng nhất trong thị trường đồ gỗ xuất khẩu tại Việt Nam và Vifa 2012 tiếp tục nằm trong chuỗi các Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí nội thất Đông Nam Á (AFIC). Lợi ích từ hiệu quả quảng bá rộng rãi của AFIC đến các khách hàng, VIFA 2012 sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tham quan quốc tế, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng từ thị trường Mỹ, Nhật và Châu Âu.


Nguyên Vũ tham gia gian hàng với diện tích lớn, lên đến 108m2 (9x12m), vị trí A22 + A24, là một vị trí đẹp, với 02 mặt tiền: mặt chính (dài 12m) thuộc trục đường chính, và mặt (9m) nằm ở đường phụ.

 

 

alt

Vị trí gian hàng Nguyên Vũ tham gia Vifa 2012 (A22+A24)


Đây là lần thứ hai, Công ty Cổ phần Nguyên Vũ tham gia hội chợ Vifa do Hiệp hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh – HAWA tổ chức (tham gia lần đầu tiên là Vifa 2010)

Lần tham gia lần này, Nguyên Vũ đặt mục tiêu: nhận diện thương hiệu Victor Wood trong mãng sản xuất chế biến gỗ, đồng thời giới thiệu năng lực sản xuất và kế hoạch kinh doanh phát triển bền vững của Nguyên Vũ đến các khách hàng tiềm năng mới, đặc biệt là những người có quyền quyết định mua hàng từ nhà đại diện/ khách hàng quốc tế và các chủ đầu tư / chủ công trình dự án lớn tại Việt Nam.

 

ĐỊA ĐIỂM TRIỂN LÃM

Tọa lạc ngay trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, là trung tâm hội chợ triển lãm hiện đại nhất ở khu vực phía Nam. Chỉ mất 15 phút từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh vào, và khoảng 30 phút đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

 

alt

DỰ ÁN SECC

SECC là trung tâm hội chợ triển lãm mang đẳng cấp quốc tế có thể đáp ứng yêu cầu của các cuộc hội nghị triển lãm thương mại quốc tế có quy mô lớn. SECC bao gồm 4 nhà triển lãm với tổng diện tích là 40.000 m2 và khu vực triển lãm ngoài trời rộng 15.000 đến 20.000 m2, một trung tâm hội nghị với sức chứa 2.000 chỗ, một cao ốc văn phòng, một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sức chứa 600 phòng và một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 400 phòng.



Đường chính đến SECC:

  • Đường Nguyễn Tất Thành – Đại lộ Nguyễn Văn Linh
  • Đường Khánh Hội – Đại lộ Nguyễn Văn Linh
  • Quốc lộ 1 – Đại lộ Nguyễn Văn Linh

Đi bằng xe buýt:

  • Các xe buýt mang số 34 và 102
  • Trạm dừng nằm trước khu vực triển lãm

Đường đến SECC qua hai cầu chính:

  • Cầu Tân Thuận và Cầu Kinh Tẻ


  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English