Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

VICTOR WOOD – Thực hiện làm mẫu cho các hạng mục nội thất Cao Ốc Thanh Đa View

Thông tin dự án


Dự án Thanh Đa View đã được khởi công từ tháng 11/2009. Hiện dự án đang trong giai đoạn thi công tầng trệt và dự kiến hoàn thiện, giao nhà cho khách hàng vào quý 2/2012.

Dự án do Công ty Cổ phần Thanh Yến Tp.HCM làm chủ đầu tư. Trong tháng 3 vừa qua, công ty đã tiến hành mở bán các căn hộ Thanh Đa View với giá từ 28,4 triệu/m2.

 

Thanh Đa View – Thiên đường của những giấc mơ


Toạ lạc tại địa chỉ số 13 (số cũ 50/3), đường Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh TP.HCM, khu cao ốc Thanh Đa View gồm 20 tầng và 2 tầng hầm, được xây dựng trên khu đất rộng gần 3,000m2. Toà nhà sẽ cung cấp nhiều loại căn hộ cao cấp với diện tích từ 70 -99m2 với giá cả hợp lý. Ngoài ra cao ốc còn có hơn 4,000m2 văn phòng cho thuê, siêu thị mini… góp phần tạo ra một diện mạo mới trong phát triển đô thị ở khu bán đảo Thanh Đa.

 

alt

 

Nằm cạnh sông Sài Gòn, đối diện khu công viên và chợ Thanh Đa, rất thuận tiện cho việc sinh hoạt và đi lại, Toà nhà Thanh Đa View chỉ cách quận 1 – khu Trung tâm thương mại tài chính của Sài Gòn chỉ 4 km và cách bến xe miền Đông 1 km.

Toà nhà Thanh Đa View là khu căn hộ cao cấp đầu tiên ở bán đảo Thanh Đa – nơi mà trong tương lai không xa được qui hoạch trở thành khu đất vàng tại TP.HCM. Ông Lê Đình Trí, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Yến cho biết: “dự án Thanh Đa View hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng là các đôi vợ chồng trẻ, doanh nhân, nhà đầu tư đã quen sống ở khu vực Bình Thạnh và làm việc tại trung tâm tài chính Sài Gòn, những người thích sống gần gũi với thiên nhiên nhưng không quá cách xa trung tâm thành phố”.

 

alt

Phòng khách Căn hộ mẫu Thanh Đa View


Khâu thiết kế căn hộ cũng rất được chú trọng, ngoài kỹ thuật liên kết các khoảng không gian để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, không gian riêng của từng phòng trong căn hộ cũng rất được bố trí để tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng mát của bán đảo Thanh Đa. Đặc biệt, từ tầng 5 của toà nhà Thanh Đa View, các cư dân có thể ngắm toàn cảnh sông nước Sài Gòn cũng như cảnh quan của thành phố.

 

alt

 

Công trình rất chú trọng về yếu tố kỹ thuật và công nghệ kể từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn triển khai thi công để đảm bảo công trình đạt sự hoàn mỹ trong kiến trúc, chất lượng trong thi công và tiến độ hoàn thành. Chủ đầu tư cũng chọn lựa các đối tác có uy tín như: công ty thiết kế D.W.P, đơn vị thiết kế CDCo, nhà thầu Tung, nhà thầu Coteccons, nhà thầu Phương Đông, nhà thầu IBS, và công ty Savills và nhà thầu nội thất Victor Wood (Nguyên Vũ Furniture)


Vị trí thuận lợi Thanh Đa View


- Cách khu trung tâm thương mại tài chính: 4 m
- Cách bến xe miền Đông: 1 km

 

Qui mô dự án


- Diện tích khu đất: 2.869,20 m2
- Diện tích công trình: 1.155,17 m2
- Tổng diện tích sàn: 31.195,73 m2
- Mật độ xây dựng: 40%
- Hệ số sử dụng đất cho VP & CH: 8%
- Số tầng: 20 tầng và 2 hầm, trong đó:
+ Tầng trệt - tầng 3: Cụm văn phòng
+ Tầng 4 - 20: Cụm căn hộ cao cấp
+ Tầng mái: Khu vực giải trí
+ Tầng ngầm: Bãi giữ xe với 114 xe hơi và 219 xe máy

 

Thanh Đa View – Sang trọng nơi căn hộ, tiện ích mọi nhu cầu


Căn hộ: gồm 4 loại căn hộ A, B, C, D


- Diện tích căn hộ: 70 m2, 99 m2, 120 m2, 131 m2
- Loại căn hộ: 2 - 3 phòng ngủ, mỗi căn có 2 WC


alt

Phòng ngủ Căn hộ mẫu Thanh Đa View

 

Tiện ích


Tại Thanh Đa View, các dịch vụ tiện ích luôn được chú trọng với những không gian được thiết kế độc đáo, ấn tượng, sang trọng và hiện đại tạo cho bạn và gia đình có một cảm giác thật thoải mái, một không gian thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng của Spa, được thiết kế ngay tại tầng thượng của tòa nhà. Bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe với những dụng cụ hiện đại nhất hay đắm mình trong dòng nước mát tại hồ bơi.

 

____Thông Tin Chung__________________________________________________________________________


Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thanh Yến TP.HCM
Địa chỉ: Số 50 đường Thanh Đa, P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tổng vốn đầu tư: 500 tỉ đồng
Cung cấp nội thất: Victor Wood – Nguyên Vũ Furniture

 

  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English