Kênh Thông Tin VictorWood
Kênh thông tin về tin chuyên nghành, thông tin về công ty, thông tin tuyển dụng , tin tức về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

VICTOR WOOD – Tự hào cung cấp nội thất cho Ba Hồ Resort

Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt đồ gỗ nội thất. Với uy tín và chất lượng được kiểm định qua các dự án lớn như Diamond Bay, Hòa Giang, Thanh Đa View,… Nguyên Vũ Furniture, với thương hiệu nội thất Victor Wood tự hào là đơn vị cung cấp các hạng mục đồ gỗ như: cầu thang, hệ thống cửa, ván sàn, hệ thống tủ, bàn ghế và thực hiện nội thất cho 01 phòng mẫu cho dự án này.


Sáng ngày 3/12/2009, Công ty TNHH TM DVSX CBTP Thành Công đã tiến hành Lễ khởi công dự án Khu du lịch sinh thái Ba Hồ với tên gọi: “Trở về nguyên thủy”.


Theo đó, với tổng vốn đầu tư 100 tỉ, chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 từ 2009-2010 là 30 tỉ; giai đoạn 2 từ 2011-2014 là 70 tỉ với diện tích khai thác phục vụ du lịch là 92 ha, trong đó có 50 ha rừng phòng hộ, sẽ tạo cho Khu du lịch Ba Hồ thành Khu du lịch sinh thái với khu nhà nghỉ, khu giải trí, dã ngoại, khu ẩm thực, khu rừng sinh thái….

 

alt

 

BA HỒ - MỘT VẺ ĐẸP CHO MỌI GÓC NHÌN



Ba Hồ - Nơi bắt đầu cho một cuộc sống tiện nghi, nơi thỏa sức chìm vào không gian của thiên nhiên. Với vị trí vô cùng đặc biệt, Ba Hồ được biết đến như một hòn đảo ngọc sáng của thành phố Biển - Nha Trang. Với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo,..và rất hài hòa với không gian xanh. Ba Hồ luôn tạo cho bạn và gia đình có những giây phút thoải mái, hạnh phúc,… Cùng với những trải nghiệm mà bạn không thể nào quên khi một lần đặt chân tời Ba Hồ.

 

alt

 

Ba Hồ___ Vẻ đẹp hoàn mỹ_______________________________________________________________________


altSự kết hợp tinh tế giữa nội thất và không gian kiến trúc, tạo cho Ba Hồ có một cá tính riêng, một phong cách riêng. Với sự đầu tư có chiều sâu, nội thất Ba Hồ như là một điểm nhấn trong phong cách sống sang trọng tại không gian xanh này.














altalt


altalt



alt

 

Tại Ba Hồ, bạn và gia đình còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, những món ăn đậm chất biển của những đầu bếp hàng đầu đảm nhiệm. Ngoài ra, bạn và gia đình còn có thể vẫy vùng với sóng biển, những trò chơi biển đầy thú vị và tốt cho sức khỏe, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống. Ba Hồ luôn là điểm dừng chân của những ai thích cảm giác lạ cho một cuộc sống nghỉ dưỡng.

 

alt

 

BA HỒ - Điểm tham quan nghỉ dưỡng hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hùng vĩ với 50 rừng trong lành, dòng suối mát, các vách núi và thác nước…


alt


alt


___Thông tin chung_____________________________________________________________________________


Chủ đầu tư: Công ty TNHH TM - DV & SX CBTP Thành Công
Địa chỉ: Xã Ninh Ích, Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
Tổng vốn đầu tư: 100 tỉ đồng
Cung cấp nội thất: Victor Wood - Nguyên Vũ Furniture

 

 

  •  
<< Quay lại
Website tk bởi MTDesign. Xem tốt nhất với độ phân giải màn hình 1024px ++,
Duyệt tốt nhất với trình duyệt web Firefox 2.0++, hoặc Internet Explorer 7.0++.
Tiếng Việt | English